Hội thảo Khoa học Quốc tế (ICRMAT 2021) Lần thứ II

Ngày 10/12/2021, tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế: Nghiên cứu về Quản lý và Đổi mới công nghệ 2021 (ICRMAT 2021).

Hội thảo có sự tham gia của đông đảo các nhà nghiên cứu, học giả đến từ nhiều trường đại học, viện nghiên cứu trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới như Ba Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Phillippines, Malaysia,...

Hội thảo Khoa học Quốc tế (ICRMAT- 2021) Lần thứ IIToàn cảnh khai mạc Hội thảo khoa học quốc tế ICRMAT 2021

Hội thảo được tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn học thuật trao đổi, thảo luận về Quản lý và ứng dụng công nghệ vào quản lý trong chuyển đổi số. Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được 96 báo cáo khoa học, trong đó có 54 báo cáo được lựa chọn trình bày tại 6 phân ban chuyên môn.
Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, phát biểu tại phiên khai mạc, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng nhà trường chào đón các chuyên gia, diễn giả, các nhà nghiên cứu và khách mời đến với Hội thảo. Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Hội thảo đã mang đến cơ hội cho các chuyên gia, diễn giả chia sẻ, trao đổi về kinh nghiệm, học thuật, giảng dạy và nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Quản lý, Kế toán, Kiểm toán và các xu hướng mới, tiên tiến. Các vấn đề, lĩnh vực, những đổi mới và tiến bộ không chỉ giới hạn trong phạm vi của một quốc gia mà đã có sức lan tỏa trên phạm vi quốc tế. Đại học Công nghiệp Hà Nội mong muốn giao lưu, trao đổi với các nhà khoa học sâu hơn, rộng hơn về các vấn đề mới liên quan đến Quản lý, Kế toán và Kiểm toán”.

Hội thảo Khoa học Quốc tế (ICRMAT- 2021) Lần thứ IITS. Bùi Thị Ngân phát biểu khai mạc Hội thảo

Sau phiên khai mạc đã diễn ra 06 phiên thảo luận. Các thành viên tham dự Hội thảo đã tập trung trao đổi, chia sẻ các chủ đề như: Quản trị Marketing; Quản trị nguồn nhân lực; Tài chính - Ngân hàng; Trách nhiệm xã hội và tinh thần doanh nhân; Kinh doanh quốc tế; Logistics & Quản trị chuỗi cung ứng; Công nghệ thông tin trong quản lý vận hành; Quyết định kinh doanh trong bối cảnh đại dịch COVID 19; Kế toán - Kiểm toán...

Hội thảo Khoa học Quốc tế (ICRMAT- 2021) Lần thứ IIHình ảnh các đại biểu tham dự Hội thảo tại một phân ban

Kết thúc Hội nghị, TS. Nguyễn Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đã thay mặt đơn vị đăng cai tổ chức ICRMAT 2021 trao quyền tổ chức ICRMAT 2022 cho Trường Đại học Công nghệ Swinburne Việt Nam do TS. Trương Công Duẩn - Giám đốc Đào tạo làm đại diện.

Hội thảo Khoa học Quốc tế (ICRMAT- 2021) Lần thứ IITS. Nguyễn Anh Tuấn trao quyền tổ chức ICRMAT 2022 cho Trường Đại học Công nghệ Swinburne Việt Nam

Hội thảo thực sự là cầu nối để các nhà khoa học trao đổi tri thức, học thuật về quản lý và đổi mới công nghệ. Hội thảo đã thành công và kết thúc tốt đẹp.

Hội thảo Khoa học Quốc tế (ICRMAT- 2021) Lần thứ II

  • Thứ Sáu, 23:14 10/12/2021

Tags: